วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558

โปรแกรมจัดเก็บเอกสาร สแกนเอกสาร อิเล็กทรอนิกส์ (Nanosoft Free Document)



โปรแกรมจัดเก็บเอกสาร สแกนเอกสาร อิเล็กทรอนิกส์

(Nanosoft Free Document)



 โปรแกรมจัดเก็บเอกสาร สแกนเอกสาร อิเล็กทรอนิกส์

          โปรแกรม Nanosoft Free Document โปรแกรมจัดเก็บเอกสาร และ สแกนเอกสาร อิเล็กทรอนิกส์ ที่ใช้สำหรับบันทึกการจัดเก็บเอกสารต่างๆ เป็นหมวดหมู่ สามารถค้นหาเอกสารที่เก็บไว้ได้อย่าง รวดเร็ว ง่ายดาย
          Nanosoft Free Document (โปรแกรมจัดเก็บเอกสารฟรี อิเล็กทรอนิกส์) : สำหรับโปรแกรมนี้ก็เป็นโปรแกรมประเภทที่เรียกว่า {โปรแกรมจัดเก็บเอกสาร} โดยมันจะเก็บเอกสารพวก เอกสารที่อยู่ในรูปแบบของกระดาษธรรมดานี่แหละ ให้อไปยู่ในรูปแบบของไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ หรือที่สมัยนี้นิยมใช้คำว่า E-Document นั่นเอง โปรแกรมนี้สามารถใช้สำหรับบันทึกการจัดเก็บเอกสารต่างๆ ให้เป็นหมวดหมู่ สามารถค้นหา และเข้าถึงไฟล์เอกสารที่เก็บไว้ได้อย่าง รวดเร็ว และ ง่ายดาย ไม่ต้องกลัวตัวอักษรซีดจาง ไม่ต้องกลัวหาย อีกทั้ง สามารถสแกนเอกสาร ร่วมกับ เครื่องสแกนเนอร์ (Scanner) หรือ เครื่องปริ้นเตอร์มัลติฟังก์ชั่น (MFP) เพื่อนำไปบันทึกในการจัดเก็บเอกสารได้อีกด้วย โดยโปรแกรมนี้จัดเป็นฟรีแวร์ สามารถดาวน์โหลด ไปใช้ได้ฟรี เพิ่มความสะดวกสบาย และลดเวลาไปได้อีกเยอะเลยทีเดียว
          Note :สำหรับ โปรแกรมพิมพ์เอกสาร Nanosoft Free Document ตัวนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี (FREE) โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ)  โทรศัพท์ 0-5344-4111 ได้อีกด้วยเช่นกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น